27/9/56

ขายสินค้านำเข้าจีนอะไรดี สั่งสินค้าจากจีนอะไรมาขายดี


ขายสินค้านำเข้าจีนอะไรดี 

มันคงเป็นคำถามยอดนิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่พึ่งหันมาจับธุรกิจส่วนตัว วันนี้ผมเลยจะมา

แนะนำหลักการและแนวคิดที่พอจะเอาไปใช้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการเลือกสินค้ามาขายกันครับ

อันดับแรกเลยเราต้องสำรวจตัวเองเสียก่อนว่าเรามีความรู้ความถนัดในด้านใดและสามารถนำมา

ประยุกต์ใช้กับสินค้าตัวไหนเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจาก ถ้าเราขายสินค้าที่เรารู้จักเป็นอย่างดีเราสามารถ

ที่จะบอกและแนะนำประกอบการขาย ให้กับลูกค้าได้ดีกว่า

เมื่อเจอสิ่งที่ตัวถัดแล้วสิ่งต่อไปคือสถานที่ที่จะขายของพยายหาสถานที่ที่ลูกค้าเป็นกลุ่มเป้าหมายของ

สินค้าที่เราเลือกมาขาย เช่น 


จะขายเสื้อผ้าแฟชั่นแต่ไปขายที่หน้าโรงเรียนเด็กอนุบาล (แล้วเด็ก3-5 ขวบจะซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นใส่กันหรอ!!)


จะเห็นได้ว่าสถานที่นั้นสำคัญต่อสินค้าที่เราจะเลือกมาขาย ควรจะเลือกสถานที่ให้เหมาะสมกับสินค้าที่

เราอยากจะขาย 

เพื่อช่วยทำให้ขายสินค้าได้ง่ายขึ้น

ขั้นตอนต่อไปหลังจากได้สินค้าแล้ว ได้สถานที่แล้ว ต่อมาเราต้องมาดูว่าสถานที่เราจะไปขายนั้นมีคู่แข่ง

ที่ขายของแบบเดียวกับเราหรือไม่ ถ้าไม่มีเราก็เริ่มขายได้เลย แต่ถ้าเค้ามีคนขายอยู่แล้วเราก็มาดูปัจจัย

เรื่องอื่นๆของคู่แข่ง เช่น ราคา คุณภาพของสินค้าแตกต่างกันมากหรือไม่ ถ้าของเราดีกว่าก็ขายเลยครับ 

แต่ผมก็ไม่แนะนำให้ขายของเหมือนเค้าทั้งหมดนะครับเดี๋ยวจะกลายเป็นการตัดราคากันเอง ควรจะขาย

สินค้าตัวอื่นจะดีกว่า 



สรุปแนวคิดในการเลือกสินค้า

1.สำรวจความถนัดของตัวเอง (ถ้าไม่ประสบการณ์ในการขายอะไรเลยก็ต้องศึกษาสินค้าที่อยากขาย

ครับ)

2.ค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมกับสินค้าที่เราจะขาย

3.สำรวจและประเมิณสินค้าของคู่แข่ง



ของทิ้งท้ายไว้หน่อยเกี่ยวกับสินค้าถ้าพยายามหาสินค้าแปลกใหม่มาขายเพื่อนสร้างตลาดของตัวเองขึ้น

มาจะดีกว่าไปเลียนแบบคนอื่นที่เค้าทำมาก่อนนะครับ 

แล้วก็อย่าลืมใช้บริการกับ Vcanbuy ในการนำเข้าสินค้าจากจีนในเรทราคาถูกและรวดเร็ว




1 ความคิดเห็น:

  1. QS Quality Services บริการนำเข้าจากจีนนำเข้าสินค้าจากจีนเรทถูก สั่งของ taobaoไม่มีขั้นต่ำ บริการสั่งซื้อสินค้าจากจีน ไม่จำเป็นต้องพูดจีนเป็นก็สามารถสั่งของจากจีนด้วยระบบ Online ที่ดีที่สุดในประเทศไทยรับนำเข้าจากจีนนำเข้าสินค้าจากจีนเรทถูก ไม่มีขั้นต่ำ บริการนำเข้าสินค้าจากจีนผ่าน Website ส่งของเร็วสุดภายใน 5 วันไม่ต้องรอปิดรอบ

    ตอบลบ