30/9/56

วันชาติจีน ร้านค้าจีนเค้าหยุดกันนะครับ

วันนี้เรามาพูดถึงวันชาติจีนที่ตรงกับวันที่ 1 ตุลาคม ของทุกปี 
 วันนี้ 1 ตุลาคม นับเป็นวันพิเศษของชาวจีน เนื่องด้วยเป็นวันเฉลิมฉลอง
การสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และ เป็นวันหยุดยาวระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์
เป็นวันที่ประชาชนชาวจีนทุกคนจะร่วมกันจัดกิจกรรมฉลิมฉลอง และ พากันออกไปเที่ยว
พักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว 




เราก็ได้ทราบเหตุผลกันแล้วว่าทำไมร้านค้าจีนถึงไม่สามารถส่งของให้เราได้ก็เพราะเค้าปิดร้านพาครอบครัวอาหมวย อาตี๋ ไปเที่ยวกันในวันหยุดยาวๆแบบนี้ อารมณ์ประมาณว่าบ้านเราหยุดยาวๆช่วงปีใหม่
ก็อยากพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ หยุดพักผ่อนอยู่บ้านกับครอบครัว

แต่ถึงร้านค้าต่างๆที่ประเทศจีนเค้าจะพากันหยุดยาวกันแต่ Vcanbuy ของเราก็ยังเปิดให้บริการอยู่นะครับ
เพื่อนๆ ยังสามารถสั่งสินค้าจีนเข้ามาได้เหมือนเดิมนะครับ ( อยากหยุดยาวๆกับเค้าบางจัง ฮ่าๆ )






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น