5/2/57

ของขวัญวาเลนไทน์ 2014 นี้อะไรฮอตอะไรฮิต อะไรแฟนเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด

Vcanbuy บริษัทนำเข้าสินค้าจีน จะมาแนะนำสินค้าสุดหวานประจำปี 2014 วาเลนไทน์ปีนี้หากนึกไม่ออกว่าจะให้อะไรกับแฟนดีที่จะทำให้แฟนเห็นแล้วต้องรู้สึกโอ้ ทำไมคุณเป็นคนที่น่ารักอย่างนี้ เรามาดูกันว่าสาวๆ หรือ หนุ่มๆ เค้าสนใจอะไรกันแล้วอะไรที่จะทำให้เค้าประทับใจมิรู้ลืมหรือนึกถึงทุกครั้งเมื่อมองเห็นของขวัญที่เรามอบให้



1. ของขวัญวาเลนไทน์สุดคลาสสิกตลอดกาล การ์ดวาเลนไทน์ ทำการ์ดสวยๆเซอร์ไพรส์แฟนสักใบเขียนข้อความในใจหรือข้อความที่เราไม่กล้าที่จะพูดหรือความรู้สึกที่เรามีต่อเขาลงไป อาจจะนำสิ่งของต่างๆเล็กๆน้อยมาแปะเพื่อระลึกถึงความหลังในครั้งวัยเยาว์เช่นตั๋วรถเมลล์ ตั๋วหนัง หรือรูปภาพที่เคยไปไหนด้วยกันอาจจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนคุณไม่มากก็น้อย


2. หากไม่รู้จะซื้ออะไรจริงๆสิ่งที่อยู่คู่กับวาเลนไทน์มาตลอดและเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของวาเลนไทน์ไปแล้วด้วยซ้ำไปนั่นคือ ดอกกุหลาบและที่จะเด่นชัดที่สุดสำหรับวันแห่งความรักเช่นนี้นั่นคือดอกกุหลาบสีแดงสด จะหนึ่งดอกสองดอกหรือเป็นช่อใหญ่ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละคนแต่ที่สำคัญที่สุดก็คือคำพูดซึ้งในขณะที่กำลังยื่นให้แล้วกันนะค่ะ


3. ของขวัญวาเลนไทน์สุดหวานที่เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์วันวาเลนไทน์นั่นคือ ช๊อคโกแลต ไม่ว่าจะทำเองหรือไปซื้อก็แล้วแต่ฝีมือของคุณสาวๆว่าจะมีฝีมือแค่ไหนแต่จะให้ดีถ้าทำเองได้ก็น่าจะสร้างความประทับใจขึ้นมาได้อีกระดับหนึ่ง


4. น้ำหอม หอมฟุ้งเมื่อได้กลิ่นการเลือกน้ำหอมดีๆที่เหมาะกับกลิ่นของคนรักหรือกลิ่นที่คุณอยากได้กลิ่นเวลาที่อยู่กับแฟนก็จะสร้างอารมณ์ให้คุณรู้สึกรักกันมากยิ่งขึ้น หรือเมื่อเวลาที่ได้กลิ่นแล้วจะรู้เลยว่านี่แหละแฟนคุณกำลังมา


5. ดินเนอร์มื้อค่ำหรูๆสักหนึ่งมื้อ ตลอดปีที่ผ่านมาอาจจะเคยกินร้านข้าวแกง ร้านหมูกะทะหรือร้านอาหารตามห้างมาด้วยกันตลอด แต่การมอบค่ำคืนที่สุดพิเศษสักหนึ่งคืนก็จะทำให้คู่รักของคุณได้รับประสบการณ์ที่แสนพิเศษที่ยากจะลืมเลือนได้ ^_^


6. เครื่องประดับของรักแทนใจ เวลาคิดถึงแค่มองก็หายคิดถึงในวาเลนไทน์ของที่น่าจะเป็นของแทนใจได้ดีที่สุดหรือมีไว้เวลาที่เราคิดถึงกันแค่มองเวลาที่เหงาอาจจะพอทำให้หายคิดถึงไปได้สักนิดหนึ่งก็ยังดี ดังนั้นการที่จะเลือกเครื่องประดับให้กับแฟนของคุณควรเลือกเครื่องประดับที่เข้าสามารถใส่ได้ตลอดเวลา เช่น แหวน นาฬิกา เข็มขัด ตุ้มหู กำไร เป็นต้นเพื่อที่เค้าจะได้มีติดตัวอยู่ตลอดเวลา


เป็นไงกันบ้างกับของขวัญวาเลนไทน์ที่เรานำมาเป็นตัวเลือกให้กับคุณในปีนี้หากอยากสั่งซื้อสินค้าจีน หรือของขวัญวาเลนไทน์สุดเก๋จากประเทศจีนให้ Vcanbuy ได้ดูแลคุณนะคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น