6/8/55

การใส่เสื้อผ้าให้ถูกตามโอกาส



          ผู้หญิงทุกคนอย่างเราๆเรื่องราวของ แฟชั่นเสื้อผ้า และหน้าผมล้วนแล้วเป็นเรื่องซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในวันที่สาวๆต้องทำงาน แต่บางครั้งถ้างบประมาณมีไม่พอแล้วต้องการแต่งตัวให้สวยเริด ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไร สาวๆสามารถทำได้อยู่แล้ว ค่ะเริ่มจากเฟ้นหาเสื้อผ้าชิ้นที่เป็นตัวหลักแค่หนึ่งตัวซึ่งคุณสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ กับชุดตัวอื่นๆ ได้ทุกๆวันของสัปดาห์ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เลยค่ะ ที่สำคัญต้องแลดูเนี้ยบและไม่แฟชั่นจ๋าจนมากเกินไปและสามารถใส่ได้หลายฤดูด้วยค่ะ


     วันหยุดสาวๆก็ใช้เวลาว่างไปเดินหา แฟชั่นเสื้อผ้า ดีๆ สักชุด ที่สำคัญมากก็คือเสื้อผ้าที่อยู่บนไม้แขวนนั้นย่อมสู้การลองสวมใส่บนสรีระไม่ได้ ดังนั้น สาวๆก็ควรใช้เวลาสักนิดในการลองชุดว่าเหมาะกับสาวมั๊ย และเลือกเป็นโทนสีคลาสสิกนิดๆ เช่น สีเทา ดำ ขาว


     แฟชั่นเสื้อผ้าชีฟองคลุมด้วยเสื้อเชิ้ตแบบเรียบๆ สักตัว หรือคาร์ดิแกน ทำให้สาวๆดุเป็นสาวทำงานสุดเนี้ยค่ะ ดังนั้น การหาซื้อแฟชั่นเสื้อผ้าตัวโปรดติดตู้เสื้อผ้าไว้ ก่อนที่จะหาชิ้นอื่นในราคาและรูปแบบอื่นมามิกซ์แอนด์แมตช์นั้น ช่วยได้เยอะค่ะ



    ** มองหาสไตล์ที่เหมาะกับตัวสาวๆเอง แล้วลองมองเปรียบเทียบกับราคาจากหลายๆ ร้านก่อนที่จะซื้อมาใส่นะค่ะเพียงแค่เท่านี้สาวๆก็สวยเริดและพร้อมที่ประหยัดได้แล้วเรียกว่าสวยในราคาเบาเลยก็ว่าได้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น