6/8/55

รู้แฟนชั่นก่อนใคร นำเทรนสุดจ๊าบบ !!!

6 แฟชั่นเก่าที่กลับมาฮิตอีกครั้งในปีนี้ 



   1. เสื้อผ้าพิมพ์ลายสไตล์บาโรก

     ศิลปะแนวบาโรกที่ตกแต่งแบบหรูอลังการ งดงามวิจิตรตระการตา ลองจับมาตกแต่งไว้บนตัวคุณ ตั้งแต่เสื้อพิมพ์ลายหรูหรา ทั้งลายดอกไม้สะพรั่ง ลายศิลปะแบบโรโคโค หรือแบบหลุยส์ที่ 14 โซ่สีทองดิ้นพู่บิดเกลียวห้อยระย้า หรือใส่เสื้อเรียบ ๆ แล้วทับด้วยเบลเซอร์หรูหราตามที่ว่ามานี้ก็ได้นะจ๊ะ

2. เสื้อผ้าเน้นสัดส่วนแบบแฟชั่นยุค 50's - 60's

          เสื้อผ้าที่เน้นให้เห็นสัดส่วนแต่ดูไม่โป๊แบบแฟชั่นยุค 50's - 60's อย่างกระโปรงบานจับจีบ หรือว่ากระโปรงทรงดินสอ ที่มาพร้อมเบลเซอร์เข้ารูปเป๊ะ และมีแผ่นฟองน้ำเสริมไหล่ ส่วนสีสันก็ต้องเป็นสีพาสเทลที่ไม่อ่อนจัด อย่างสีเขียวมินท์ ชมพูเบบี้พิงค์ สีน้ำเงินพาสเทล หรือสีม่วงดอกไลแลค

 3. เครื่องประดับสีทองเส้นใหญ่

          ลืมเครื่องประดับชิ้นเล็กกุ๊กกิ๊กไปเสียก่อน เมื่อตอนนี้เทรนด์การใส่เครื่องประดับชิ้นโต ๆ กำลังกลับมา ไม่ว่าจะเป็นกำไล สร้อยคอ แหวน ต่างหู ฯลฯ ยิ่งเป็นสีทองได้ก็ยิ่งดี คุณสามารถจับคู่มันกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสด ๆ ไสตล์คัลเลอร์ บล็อกกิ้ง ได้เป็นอย่างดี


4. เรียบหรูแบบยุค 20's

          แฟชั่นเรียบหรูที่ห่างหายไปนานตั้งแต่ยุค 20's กำลังจะกลับมา ทั้งผ้าไหม ผ้าซาติน ขนนก ลูกไม้ ลูกปัด คริสตัล หมวก แม้สีสันจะไม่จัด แต่ก็ดูอ่อนหวานเรียบหรูแบบเลดี้ผู้ดี ใครยังนึกภาพไม่ออกรอชมจากในหนัง The Great Gatsby ดูได้นะจ๊ะ แล้วจะหลงไหลความงดงามจากยุค 20's แน่นอน


5. สีนีออนแสบตา

          สีนีออนเจ็บจี๊ดแสบตายังคงเป็นเทรนด์ที่ไม่จากไปไหนในปี 2012 นี้ โดยเฉพาะสีของพืชพรรณผลไม้เมืองร้อนเขตทรอปิคัล อย่างเหลืองเลมอน เขียวมะนาว ส้มจากส้ม รวมทั้งสีชมพูสด สีแดง สีม่วงจากลูกไม้และดอกไม้ต่าง ๆ แถมขอกระซิบอีกนิดว่าสีนีออนช่วยขับผิวแทนได้สวยดีทีเดียวล่ะ

6. รองเท้าส้นตึกจากยุค 70's

          คงจะยังไม่ลืมว่าแฟชั่นรองเท้าส้นตึกหนาเตอะนี้เคยกลับมาฮิตไปแล้วครั้งหนึ่ง (ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย อิอิ) และในปี 2012 นี้ มันก็กลับมาอีกแล้ว อย่าลืมหยิบคู่เก่ามาใส่ใหม่ หรือเลือกซื้อรองเท้าส้นตึกคู่ใหม่ไว้เป็นคู่ใจกันนะจ๊ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น