6/8/55

ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม



Leo: สิงห์ (21 กรกฎาคม –  20 สิงหาคม)
Happy Birthday! พรวิเศษใดๆ ในโลกหล้า จงนำพาใจท่านให้สุขสันต์ พ้นวิกฤษ์อันเลวร้ายได้เร็วพลัน หีบเงินทองสุขภาพท่านจำเริญเทอญฯ
การงาน : ทัศนคติทางความคิดของคุณในช่วงนี้จะเปลี่ยนแปลงได้ง่ายดังขาวกับดำ หน้ามือเป็นหลังมือ สุดท้ายก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไงแน่ ทางที่ดีอยู่ติดบ้านเข้าไว้
สังคม : สนุกสนานกับเพื่อนฝูง ช่วงนี้คุณจะดูเหมือนมีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนดังมีอำนาจแม่เหล็กอยู่ในมือ
ความรัก : ช่วงปลายเดือนเป็นช่วงดีที่สุด คุณจะอินเลิฟโรแมนติก โดยเฉพาะคนโสดจะมีโอกาสปิ๊งปั๊ง แม้จะเป็นไปอย่างช้าๆ แต่จะมีเข้ามาเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไปจนถึงสิ้นปี
การเงิน : มีการปรับแผนการเงินให้ดีขึ้น หรือได้รับทรัพย์ดีกว่าเดิมในช่วงนี้ เก็บตังค์ไว้หมุนในอนาคตก็ดีไม่น้อย
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุไม่ว่าจะเป็นการดื่มแล้วขับ อาการใจลอย ฯลฯ ขอให้มีสติมากๆ

Virgo: กันย์ (21 สิงหาคม – 20 กันยายน)
การงาน : โอกาสเชื่อมความสัมพันธ์ทางธุรกิจ การวาดฝันจินตนาการ ทำให้ช่วงนี้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานเทคนิค เทคโนโลยี จะเป็นไปได้ด้วยดี มีผลงานที่จับต้องได้
สังคม : ได้รับคำเชื้อเชิญให้ไปร่วมงานสังสรรค์ ช่วงระหว่างวันเกิด ควรหาเสื้อผ้าใหม่ๆ มาใส่ เอาชุดเก่าทิ้งหรือนำไปบริจาคจะดีมาก
ความรัก : ยังไม่คืบหน้า ถึงกระนั้นก็ยังมีการพัฒนาความสัมพันธ์บ้าง แต่เป็นไปอย่างช้าๆ โดยเฉพาะคนโสด มีมุมมองที่แสนหวานอยู่บ้าง หากแยกครอบครัวมาอยู่เอง ช่วงนี้พ่อแม่อาจมาเยี่ยมเยียนคุณ
การเงิน : ช่วงสองสัปดาห์ท้ายของเดือน เป็นช่วงดีที่จะรับทรัพย์
สุขภาพ : ไม่มีปัญหา

Libra: ตุลย์ (21 กันยายน – 20 ตุลาคม)
การงาน : ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ จะยุ่ง ซึ่งเป็นมาตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว ซึ่งจะสำเร็จด้วยดี อาจได้รับคำชมยกย่อง คุณจึงมีพลังและอำนาจสั่งการ และหากใครไม่ร่วมมือ คุณก็สามารถลุยเดียวได้ในช่วงนี้
สังคม : ลั้นลากับเพื่อนฝูง และหากคุณเข้ากันไม่ได้กับใคร หรือกำลังขาดคนร่วมมือ จะมีอีกคนเข้ามาร่วมมือกับคุณได้เป็นอย่างดี
ความรัก : แม้เดือนนี้คุณจะสนุกสนานแต่เรื่องความรักกลับตรงกันข้าม ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น
การเงิน : อาจได้รับของขวัญรางวัล การเงินเดือนนี้มีแนวโน้มดีขึ้นจนสัมผัสได้ ควรใคร่ครวญก่อนตัดสินใจใช้เงินหากเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง
สุขภาพ : ช่วงนี้ระวังการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายผิดท่าและการขับรถ จึงควรออกกำลังกายเบาๆ จะปลอดภัยกว่า

Scorpio: พิจิก (21 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน)
การงาน : หลีกเลี่ยงการโต้เถียงใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น เพราะจะนำไปสู่ความขัดแย้ง แต่โดยรวมความคิดสร้างสรรค์ที่ดีในช่วงนี้ ทำให้งานที่ได้รับมอบหมายเดินหน้าได้ดีและมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ หากมีบางอย่างไม่ค่อยขยับ ขอให้ถือว่าตระเตรียมพร้อมไว้ก่อน
สังคม : ความใจร้อนและรีบเร่งอาจนำไปสู่อุบัติเหตุ การโต้แย้งถึงขั้นต่อสู้ ลงมือลงไม้ ขั้นขาดสติไม่ยั้งคิด
ความรัก : ความต้องการที่เกิดจากสารเคมีในสมองหลั่งสั่งการ มากกว่าจะเป็นความรักที่เกิดจากความผูกพัน คนโสดอาจพบเจอคนต่างถิ่น รวมไปถึงต่างชาติศาสนา
การเงิน : ช่วงสัปดาห์สุดท้ายรายรับถึงจะเขาดีกว่าช่วงอื่นๆ
สุขภาพ : หากเหนื่อยล้า หลังวันที่ 23 ร่างกายจะกลับมีพลังอย่างประหลาด คุณอาจได้รู้จักกับสมุนไพรหรืออาหารเสริมสุขภาพที่เข้ากันกับการฟื้นฟูร่างกายคุณ และออกกำลังกายร่วมด้วยจะดีมาก

Sagittarius : ธนู (21 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม)
การงาน : อะไรๆ ที่เคยวิ่งฉิวจนแทบจะไม่เห็นฝุ่น หากเปรียบไปเป็นรถ ก็กลับหนืด มีทางออกเพียงทางเดียวคือตระเตรียมให้มากๆ ฝึกซ้อม ฝึกฝนเพื่อเตรียมรับมือ การตัดสินใจที่ดี ยังพอทำให้คุณพอมีความสุขกับงานได้อยู่
สังคม : การเดินทาง โดยเฉพาะเพื่อการศึกษาฝึกอบรมไม่ว่าจะเพื่องานหรือเพื่อความสงบทางจิตล้วนแต่อยู่ในแผนเดือนนี้
ความรัก : หากมีปัญหา ขอให้ปรับอารมณ์โดยเร็วไปในแง่บวก โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับครอบครัว
การเงิน : หากมองหารายรับช่วงตลอดปลายเดือนถึงจะรุ่ง
สุขภาพ : ระวังอาการปวดท้องให้มาก อาการคัดหน้าอก ตลอดจนเพศสัมพันธ์ และในช่วงวันที่ 22-25 โปรดระวังการเดินทาง อาจเข้าไปผัวพันกับศัลยกรรมการผ่าตัด

Capricorn : มังกร (21 ธันวาคม – 20 มกราคม)
การงาน : ช่วงนี้คุณจะรับมือได้ไม่ว่างานไหนๆ รวมถึงรับมือกับครอบครัว หมายรวมถึงผู้ที่ทำธุรกิจภายในครอบครัว คุณจะตั้งรับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นทั้งสองทางได้เป็นอย่างดี
สังคม : สนุกสนานและมีความสุขจนอะไรๆ ก็ดูสวยงามโรแมนติกไปซะหมด โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูง ซึ่งส่งผลไปถึงการทำงานด้วย
ความรัก : เป็นเดือนแห่งความโรแมนติก สดใส แทบจะตลอดเดือนก็ว่าได้
การเงิน : รายรับเข้าอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 23 มีแววใช้จ่ายไปกับการพัฒนาความสามารถของเด็กๆ
สุขภาพ : ระวังความเสี่ยงภัยที่เกิดจากความไม่ระวังตัว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่มีพลังเหลือล้น ก็อาจทำให้หัวใจเต้นแรงเร็วผิดจังหวะ รวมถึงการขับรถ

Aquarius : กุมภ์ (21 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์)
การงาน : มีความคิดบรรเจิดในการนำเงินมาใช้เพื่อตอบสนองความคิดและจินตนาการ แต่ขัดกับสภาพคล่องที่เป็นจริงอยู่สักหน่อย
สังคม : ดูเหมือนใครๆ จะเข้าหา แต่เข้ามาเฮฮาสักพักก็ตีจากไปเฉย เอ๊ะยังไง ปล่อยให้เรายืน งง
ความรัก : คนโสดมีแวววิวาห์ แต่เป็นลูกยุของเพื่อนๆ และคนรอบข้างมากกว่า ตัวเองยังลังเล เพราะไม่แน่ใจว่าชอบเขาจริง หรือเพราะบรรยากาศโรแมนติก และลูกยุ ตอนนี้ใจขอแบบไม่ผูกมัดจะสบายใจ เรียนรู้ สร้างความสัมพันธ์กันไปก่อนดีกว่า
การเงิน : ช่วงนี้ต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาทางการเงิน ซึ่งต้องใช้ทั้งกำลังทางการและความคิดในการแก้ไขด้วยการศึกษาทำการบ้านจึงจะดี ดังนั้นระยะนี้จึงไม่ควรซื้อของใหม่ ของมีค่า หากจะซื้อของสวยงาม เครื่องสำอาง ควรศึกษาให้ดี แต่หากจนหนทาง ครอบครัวพร้อมช่วยเหลือ
สุขภาพ : หากต้องขับรถเดินทางไกล ระวังความเสี่ยง ควรตรวจสภาพรถและเส้นทางการจราจรให้ดี

Pisces : มีน (21 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)
การงาน : สามารถนำของเก่ามาปัดฝุ่น สร้างมูลค่าเป็นของดีมีราคาขึ้นมาซะงั้น แม้กระนั้นค่าตอบแทนอาจล่าช้าอยู่บ้าง
สังคม : จะพูดจากับใครควรควบคุมอารมณ์ ไม่เช่นนั้นความสัมพันธ์อาจถดถอย ควรสงบปากสงบคำไว้จะดีกว่า
ความรัก : การถกเถียงอาจนำมาซึ่งความขัดแย้ง เสียอารมณ์ แต่ความรักนำมาซึ่งโอกาสในการงาน หรือที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของคนเรา เช่น ปิ๊งหมอ ครูสอนแอโรบิก หรือกลุ่มเพื่อนที่เคยวิ่งด้วยกัน โยคะร่วมกัน
การเงิน : มีพลังเคลียร์หนี้สินทันทีในเดือนนี้ จะสามารถสร้างเครดิตและโอกาสในทางการเงินได้อย่างสร้างสรรค์
สุขภาพ : ก่อนวันที่ 23 จิตใจของคุณสดใส พรอยทำให้ร่างกายลั้นลาไปด้วย ยกเว้นคนเที่ยวกลางคืน
ระวังอุบัติเหตุ

Aries : เมษ (21 มีนาคม- 20 เมษายน)
การงาน : เพื่อนร่วมงานต้องการความคิดเห็น การสั่งการจากคุณในเรื่องเทคนิค ที่คุณอาจมีความเชี่ยวชาญ รอบรู้กว่า ทั้งนี้คุณเองก็จำต้องศึกษาเพิ่มเติมไว้ด้วย โดยเฉพาะหากจำต้องซื้อเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับงาน
สังคม : มีพลังเหลือเฟือที่จะสนุกสนาน โดยเฉพาะจะลั้นลาเป็นพิเศษกับการเดินทางไปเรียนรู้ศึกษาสิ่งใหม่ต่างๆ
ความรัก : เดือนนี้ครอบครัวเป็นขุมพลังความสุขที่จะส่งกามเทพมาแผงศรกันถึงที่ แถมยังอาจให้โชคลาภโดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน แต่ก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว
การเงิน : ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 มองหาสตางค์เข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ
สุขภาพ : ถ้าจำเป็นต้องไปทำสวย หรือเข้ารับการตรวจ หรือการผ่าตัด ควรศึกษาหาข้อมูลไปด้วยให้ดีๆ ปัญหาสุขภาพเก่าๆ อาจย้อนกลับมาอีก โดยเฉพาะโรคที่คาบเกี่ยวกับหัวใจ

Taurus : พฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)
การงาน : อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนร่วมงาน และควรสงบปากสงบคำไว้โดยเฉพาะช่วงปลายเดือน หากปล่อยใจสร้างชีวิตให้แต่ละวันผ่านไปได้โดยง่าย ใจเย็น สุขุม หลีกเลี่ยงความรุ่มร้อนทางอารมณ์ ก็จะผ่านบททดสอบความสัมพันธ์ได้ด้วยดี
สังคม : ยังลั้นลาได้อยู่ แต่ทั้งนี้ควรระวังสุขภาพจากการเฮฮา รวมถึงเด็กๆ ในปกครองด้วย
ความรัก : จะดีมากหากอยู่กับครอบครัว พวกเขามีส่วนสำคัญในการปรับอารมณ์ที่ไม่คงเส้นคงวาของคุณให้บรรเทาลงได้
การเงิน : การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมีผลกระทบต่อสตางค์ในกระเป๋า เลี่ยงการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน
สุขภาพ : จำต้องพักผ่อนให้มาก อาจต้องเสียทรัพย์ในการดูแล โดยเฉพาะระบบภายในท้อง เต้านม ระบบหายใจ จะดีมากถ้าควบคุมพฤติกรรมการกินในช่วงนี้

Gemini : เมถุน (21 พฤษภาคม- 20 มิถุนายน)
การงาน : การสื่อสารเป็นหัวใจหลักที่ทรงพลังในเดือนนี้ไปจนถึงวันที่ 22 โดยเฉพาะโปรเจคงานที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการสื่อสารข้อความ จะได้รับผลสำเร็จ แม้หากไม่ถนัด แต่ความท้าทายจะดึงให้คุณต้องจดจ้อง ใส่ใจ ดังแบบเรียนที่ต้องศึกษาเรียนรู้กับมัน
สังคม : หมกตัวอยู่กับการอ่านและการชมหนัง แต่ไม่ควรพลาดที่จำต้องพูดคุยสื่อสารกับคนอื่น และความทำอย่างใส่ใจ ระมัดระวังคำพูด เพราะมันจะส่งผลในระยะยาว
ความรัก : การพูดคุยถกความคิดกับครอบครัว ช่วยให้คุณพัฒนาความคิดที่เกิดประโยชน์กับตัวเองเป็นอย่างมาก สร้างวิสัยทัศน์ให้คุณก้าวไปสู่เป้าหมายได้ ซึ่งความคิดเหล่านั้นอาจไม่จำต้องลงมือทำเด่ยวนี้ แต่หากมันเกิดขึ้น มันจะทำให้คุณหาทางหนีทีไล่เนียนๆได้อย่างแฮปปี้สุดๆ
การเงิน : ควบคุมการใช้จ่ายให้ดีเข้าไว้ ป้องกันปัญหาได้
สุขภาพ : โดยรวมแล้วดี แต่หลังวันที่ 23 จำต้องพักผ่อน หากิจกรรมเบาๆ ผ่อนคลายมาทำบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น