7/2/57

Vcanbuy แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคู่รักในวันวาเลนไทน์ปี 2014 ^_^


 สาวๆหรือหนุ่มๆที่ไม่รู้จะเกี่ยวก้อยแฟนไปไหนดีสำหรับวาเลนไทน์ปี 2014 นี้ Vcanbuy จะมาแนะนำว่าจะพาแฟนไปไหนดีที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนในวันแห่งความรักปีนี้ 



1. สวนสาธารณะ
           

           พาแฟนออกไปสูดอากาศให้เต็มปอดที่ไม่ใกล้ไม่ไกลสวนสาธารณะแถวบ้านหรือสวนสาธารณะที่เป็นที่นิยม อาจจะมีกิจกรรมเสริมระหว่างที่ไปเที่ยวด้วยกันเช่น ปั่นเรือถีบ หรือจะปั่นจักรยาน สาวหรือหนุ่มๆอาจจะได้โชว์ฝีมือในการทำอาหารไปให้คู่รักของตัวเองได้กินเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนด้วยก็ได้ หรืออาจจะมีการถ่ายรูปกระหนุงกระหนิงกันท่ามกลางดอกไม้ก็เหมาะสมกับวันแห่งความรักวันนี้


                                    
2.  วัด
           หลายคนอาจจะลืมนึกถึงสถานที่นี้ไปแต่อย่าลืมวาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันมาฆบูชาพอดี ^_^ ดังนั้นหากเราจะชวนแฟนไปเข้าวัดทำบุญ ก็คงจะไม่ผิดแปลกอะไรหรือจะอธิษฐานร่วมกันให้ชาติหน้าได้เกิดมาคู่กันอีกก็ได้นะ ตกเย็นหน่อยก็ถือโอกาสได้เวียนเทียนร่วมกันสร้างความหวานและความประทับใจให้กับคู่รักเค้าอาจจะมองเราเป็นคนธรรมะธรรมโมขึ้นบ้างก็ได้    

                                   

3. สวนสนุก
            สำหรับคู่รักที่ต้องการความท้าทาย ชีวิตปัจจุบันจำเจน่าเบื่อกับการที่ไปเที่ยวห้างหรือสถานที่ธรรมดา เราแนะนำเลยว่าต้องเป็นสวนสนุก ไปสร้างความตื่นเต้นร่วมกันจะได้มีประสบการณ์ที่น่าหวาดเสียวร่วมกัน แต่ขอแนะนำว่าเราต้องรู้ใจแฟนด้วยว่าแฟนเรารับความตื่นเต้นได้แค่ไหนเดี๋ยวจากจะตื่นเต้นกลายเป็นทะเลาะกันก็ระวังด้วยนะค่ะ


4. ร้านอาหาร
            วันวาเลนไทน์แสนหวานคราวนี้ หลายคนหรือหลายคู่ก็คาดหวังดินเนอร์หรูๆกับแฟนสักครั้งนึงในวันวาเลนไทน์แบบนี้ การที่จะพาแฟนไปดินเนอร์สักครั้งนึง ภายใต้แสงเดือน หรือล่องเรือเจ้าพระยาก็ถือเป็นการสร้างความประทับใจได้อีกแบบนึง แต่หลายคนหรือหลายคู่มักจะหงุดหงิดกลับมาเนื่องจากปริมาณลูกค้าที่คิดแบบเดียวกันมีจำนวนเยอะทำให้ร้านอาหารดูแลไม่ทั่วถึงอาจจะได้อาหารช้าบ้าง หรือดูแลไม่ทั่วถึงบ้างอันนี้ก็ต้องทำใจก็คงต้องแล้วแต่ว่าคู่รักของเรามีความอดทนมากแค่ไหน


5. พาเที่ยวต่างจังหวัด
            สำหรับคู่รักที่ต้องการหนีความวุ่นวายภายในเมืองกรุง ก็พาแฟนของตัวเองหนีความวุ่นวายอาจจะไปนอนพรอดรักกันที่ริมทะเล ชะอำ หัวหิน บางแสน หรือ พัทยา ก็คงจะสร้างความประทับใจไม่น้อย หรือคู่รักที่เป็นขาลุยหน่อยก็พาแฟนขึ้นเขาไปเดินเขา กางเตนท์อากาศในช่วงนี้ก็ถือว่ากำลังดีกับการเดินเขา ซึ่งไม่ร้อนและไม่หนาวจนเกินไป หรือจะเซอร์ไพรส์พาแฟนไปสถานที่ที่แฟนบ่นอยากไปก็ได้โดยที่ไม่บอกก่อนว่าจะพาไปแฟนเราก็คงจะรู้สึกดีกับเราไม่มากก็น้อย

เป็นไงบ้างกับสถานที่ 5 สถานที่ ที่ Vcanbuy นำมาแนะนำให้กับลูกค้าทุกคนได้ทราบกัน แต่ถึงที่สุดจะพาแฟนไปไหนก็แล้วแต่คุณลูกค้าแล้วหละค่ะ ^_^ แต่ที่สำคัญอย่ารักแฟนของเราแค่วันวาเลนไทน์นะค่ะขอให้รักกันไปทุกๆวันเลยไม่ใช่แค่วันวาเลนไทน์วันเดียว ขอให้ลูกค้าทุกคนมีความรักที่ดีต่อกันในวันวาเลนไทน์นี้นะคะ จากใจพวกเราชาว Vcanbuy


Vcanbuy นำเข้าสินค้าจากจีน,สั่งสินค้าจากจีน,บริการนำเข้าสินค้าจากจีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น