11/2/57

เทคนิคเลือกนาฬิกาใส่ยังไงให้ดูดี (ผู้ชาย) เลือกนาฬิกาให้แฟน

เครื่องประดับสุดคลาสสิคสำหรับผู้ชาย ที่แทบจะมีติดตัวกันแทบทุกคนก็คงจะไม่พ้นนาฬิกาที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณสักเรือน แล้วนาฬิกาแบบไหนถึงจะแสดงออกความเป็นตัวคุณมากที่สุดและทำให้คุณสุภาพบุรุษดูดีขึ้นมาทันทีขึ้นมาทันที วันนี้ Vcanbuy จะมาช่วยเลือกนาฬิกาที่เหมาะสมกับบุคลิกของผู้ชายแต่ละคนหรือสาวๆที่กำลังมองหาของขวัญให้กับแฟนหนุ่ม


หนุ่มสไตลล์แรก กับหนุ่มที่ชอบแต่งตัวแนว Street ใส่เสื้อผ้าแนว Casual นาฬิกาที่ใส่ควรมีลูกเล่นที่ทำให้ดูมีสไลล์มากยิ่งขึ้น ควรเน้นไปทางนาฬิกาสีทอง หรือเน้นสายหนัง หนุ่มที่แต่งตัวแนวนี้จะชอบนาฬิกาสายหนัง และมีหน้าปัดหรือเข็มนาฬิกาเป็นสีทองเพื่อเพิ่มความ Chic ของการแต่งตัวสไตลล์นี้

ถัดมาคือหนุ่มสไตลล์ Gorgeous หนุ่มแบบนี้ทุกอย่างต้องเนี๊ยบ ดูหรูหราทุกครั้งเวลาออกจากบ้าน หรือการไปงานสังคมต่างทุกอย่างต้องเป๊ะ หนุ่มสไตลล์นี้จะชอบนาฬิกาสายเหล็กและเน้นไปทางยี่ห้อ ยิ่งยี่อห้อดัง ยิ่งดูหรูหรา เหมาะกับหนุ่มลุคสไตลล์นี้การแต่งตัวจึงเน้นไปทางนาฬิกาสายเหล็กที่ดูไฮโซสักเรือนหากคุณผู้หญิงจะเลือกนาฬิกาให้หนุ่มๆแนวนี้สักเรือนก็คงจะต้องปาดเหงื่อกันสักเล็กน้อยแล้วหละ
มาที่หนุ่มสไตลล์สุดท้าย ก็คือหนุ่มแนวสปอร์ต หนุ่มแนวนี้มักเลือกนาฬิกาที่เน้นสีสัน ไม่ว่าจะสีแสบตาแค่ไหนหนุ่มแนวนี้ยิ่งชอบ และเน้นนาฬิกาสีสดและสายเป็นซิลิโคน หรือมีลูกเล่นในการทำงานที่เป็นมากกว่านาฬิกา จับเวลาเอย กันน้ำเอย และมักไม่จำเจอยู่กับนาฬิกาเรือนเดิมๆนานมากนัก มักจะเปลี่ยนไปตามแฟชั่น ดังนั้นหากจะซื้อให้ควรดูว่าตอนนี้เค้าฮิตอะไรกันแค่นี้ก็จะถูกใจหนุ่มสไตลล์นี้อย่างแน่นอน

เป็นไงกันบ้างกะเทคนิคที่ Vcanbuy นำมาแนะนำให้เพื่อนๆในการเลือกนาฬิกาที่ตรงกับบุคคลิกมากที่สุด หวังว่าจะถูกใจเพื่อนไม่มากก็น้อยนะค่ะ ถ้าอยากเลือกนาฬิกาที่ถูกใจมากขึ้น หรืออยากได้นาฬิกาที่ถูกสุดๆสนใจลอง สั่งซื้อสินค้าจากจีน , สั่งสินค้าจากจีน  กับเรานะค่ะ Vcanbuy ยินดีช่วย เลือกนาฬิกานำเข้าจากจีนที่ถูกใจให้เพื่อนนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น