6/2/57

Vcanbuy : จะมาแนะนำเทคนิคการวัดขนาดไซส์รองเท้า


         Vcanbuy วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคการวัดขนาดไซส์รองเท้าหลายคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้ามักจะเจอลูกค้าที่สั่งสินค้าพรีออเดอร์จากจีนหรือสั่งของทาง Internet แล้วได้ไซส์ไม่ตรงบ้างใส่ไม่ได้บ้างทำให้พ่อค้าแม่ค้าวุ่นวายกันเป็นยกใหญ่ วันนี้ทาง Vcanbuy จะมานำเสนอเทคนิคง่ายๆในการช่วยคุณลูกค้าวัดไซส์ขนาดเท้ารองเท้าที่คุณลูกค้าจะได้เป็นคู่แท้ซักกะทีนึง
เอาสายวัดหรือไม้บรรทัดทาบจาก ปลายส้นเท้า ถึง ปลายหัวนิ้วโป้ง เอาด้าน cm ทาบ

ขั้นตอนแรกเลย เอาสายวัดตัวหรือไม้บรรทัดยาวๆทาบจาก ปลายส้นเท้า ไปจนถึง ปลายหัวนิ้วโป้งเท้า อย่าลืมว่าต้องใช้ด้านเซนติเมตรในการวัดนะจ๊ะ





ขั้นตอนที่สองให้ปลายส้นเท้าอยู่ตรง 0 เซนติเมตรให้ตรงที่สุดเพื่อได้ขนาดรองเท้าที่เป๊ะที่สุด


แล้วเราก็มาดูกันเลยว่าเท้าของเราขนาดเท่าไหร่แนะนำนะจ๊ะตรงนี้ให้วัดนิ้วที่ยาวที่สุดนะค่ะจะได้ขนาดพอดีกับรองเท้าคู่โปรดที่เรากำลังจะได้สวมใส่มันแล้ว


ได้ขนาดปุ๊บก็มาเทียบไซต์ตามตารางนี้ได้เลยเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รองเท้าที่ตรงตามขนาดเท้าแล้วหละ

**** ข้อควรระวังนะจ๊ะควรเผื่อไซส์รองเท้าที่สั่งสัก 0.5 ถึง 1 เซนติเมตรเผื่อเท้าขยายหรือไว้ใส่ถุงเท้านะจ๊ะ หลายๆคนเลือกรองเท้าซะพอดีเป๊ะพอเท้าขยายปุ๊บปวดใส่ไม่ได้อย่าตกม้าตายกันนะจ๊ะ

เป็นไงบ้างกับวิธีที่ Vcanbuy นำมาเสนอแนะหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ลูกค้าได้รองเท้าคู่โปรดและพ่อค้าแม่ค้าที่สั่งสินค้าจากจีนได้ของที่ถูกใจไปขายร่ำรวยกันทุกคนคราวหน้า Vcanbuy จะมานำเสนอเทคนิคอะไรเพิ่มรออ่านกันนะจ๊ะ

Vcanbuy บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน บริการสั่งสินค้าจากจีนแบบครบวงจรในราคาเรทถูกที่สุด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น